top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Chi tiết thiết kế từng phòng theo phong cách Neo classical

Với mong mỏi xây dựng villa cung cách tân truyền thống, song không quá khoe khoang, cầu kỳ. Vì thế, bọn tôi đã tham vấn cho chủ dự án biện pháp xây dựng theo cung cách tân truyền thống neo classical.


Căn villa được xây dựng tại thủ đô rộng tạo nên 350m2, view mặt hồ siêu đẹp. Rộng tạo nên thênh thang nên mỗi phòng cũng rộng khá rộng cho từng người trong nhà. Trong villa có phòng khách cực rộng , nhà bếp, phòng thưởng thức, phòng đọc sách , phòng dễ chịu, phòng tích trữ rượu, phòng thờ và 4 buồng ngủ, mỗi phòng đều rộng trên 20m2.

Phòng khách là khoảng không siêu mấu chốt trong mỗi căn nhà, vì thế là bộ mặt của căn nhà, trình bày sang chảnh và phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Trong xây dựng phòng khách của ngôi villa cao cấp này, dấu ấn quan trọng thực sự là bộ sofa, đèn thả , dấu ấn quan trọng của của sàn. Bộ sofa mang cung cách tân truyền thống ghép với ánh sáng, chủng màu hòa hợp tổng thể và đèn chùm bài trí lập ra một nơi chốn villa huy hoàng, cao cấp.

Trong xây dựng bên trong phòng khách , điểm quan trọng là không nhồi nhét đồ, cần tiết kiệm tối đa đồ tuy nhiên quyết định dấu ấn quan trọng đắt để làm nên khác biệt, đặc sắc. Bộ sofa màu xanh tân truyền thống ghép với gạch có sự nhấn nhá, hệ đèn chùm thả và hiên rộng tạo cho phòng khách một nơi chốn cao, thoáng. Bức tường ngăn ốp đá cao cấp với hệ đèn hắt bài trí, mặc dù giản dị tuy nhiên thể hiện hết được sự sang chảnh của căn nhà.


Xây dựng bên trong nhà bếp – thưởng thức

Bên trong nhà bếp xây dựng tân truyền thống dịu dàng classical, tối ưu hóa khoảng không và bày biện đồ một cách tốt nhất. đảo bếp ở giữa phòng tiện dụng để món ăn và sơ chế đồ ăn lúc đi mua đồ về. Xây dựng nhà bếp đã được lưu tâm về điều phong thủy lúc dàn dựng bên trong trong phòng.


Hệ tủ bếp được xây dựng hình chữ u, nhà bếp rộng thảnh thơi nấu bếp và soạn đồ lúc nhà có khách.

Phòng thưởng thức độc đáo rộng, bộ bàn thưởng thức lớn để có thể ngồi được đông đảo mọi người lúc nhà có tiệc.

Xây dựng bên trong buồng ngủ bé gái

Trong xây dựng bên trong villa tân truyền thống neo classical này, buồng ngủ cho em bé gái được chủ nhà siêu chăm. Buồng ngủ không chỉ nằm ở việc định dạng suy nghĩ thẩm mỹ cho bé còn là một nơi chốn có riêng của bé , nơi bé dễ chịu giải trí, nâng cao giá trị trí tưởng tượng , phá cách của bản thân và được làm mọi việc mình muốn.

Xây dựng bên trong buồng ngủ con trai

Buồng ngủ cho con giai rộng thênh thang và được bày biện rất dễ, tiết chế vật dụng để khoảng không được thoáng , rộng. Bé trai trong lứa tuổi teen nên vật dụng sắp xếp rất chủ đạo để bé dùng không bị lỗi môt. Bạn thanh niên tuổi mới lớn thích thú gam trầm nên trong phòng dùng tường gam trầm nhưng cũng có tâm điểm một ít vàng tham gia cho gian phòng thêm tươi trẻ.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page