top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa chữ L tân cổ điển đẹp hàng đầu

Sofa chữ l tân truyền thống là loại hàng sofa thượng hạng, cao cấp hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Xây dựng trang nhã với đường nét chạm khắc tỉ mẫn, họa tiết gia công cầu kỳ đem đến dấu ấn thẩm mỹ không lấy tiền căn phòng khách. Nếu bạn cần kiếm kiếm những mẫu sofa chữ l xây dựng theo cung cách tân truyền thống thì đừng bỏ lỡ thông tin bên dưới của bọn tôi.

Sofa chữ l hay còn được gọi với thương hiệu khác là sofa góc. đây là kiểu sofa dài và thẳng, được gắn thêm thắt điểm cuối cùng một đôn hoặc một ghế làm thành góc vuông hình chữ l. Phần ghế hoặc đôn có xây dựng liền hoặc tách biệt, lúc cài đặt sẽ được gắn lại hợp thành khối chỉnh chu.

Sofa chữ l xây dựng theo cung cách tân truyền thống có sự phối hợp cân bằng giữa nét truyền thống và tối tân, vừa sang trọng, đặc sắc lại siêu sang chảnh. Các chiếc sofa chữ l tân truyền thống chú trọng vào các đường nét xây dựng, trang nhã, họa tiết tinh vi, chế tạo cầu kỳ, kỳ công.




Dòng người vẫn thường quả quyết, sofa chữ l xây dựng theo cung cách tân truyền thống có kích cỡ lớn , tuy vậy tùy thuộc đơn đặt hàng mà các hãng sản xuất có khả năng biến đổi kích thước sofa sao cho hợp lệ.

Thường sử dụng các sắc thái sang trọng, trang nhã. Ví như màu kem, màu trắng, màu nâu, xanh rêu, booc – đô, .... . đây chính là những gam màu quý tộc, hoàng gia, thường sử dụng trong thời ông hoàng chúa hoặc kiến trúc phương tây.


Nhưng thật ra ở thời điểm hiện tại, với đòi hỏi liên tục tăng cao của khách, những mẫu xây dựng sofa cung cách tân truyền thống cũng thoáng và phá cách hơn cực kỳ nhiều. Những người nhiều khả năng quyết định mua sản phẩm với chủng màu theo sở thích hay phong thủy.

Sofa góc tân cổ điển cung cách tân truyền thống cao cấp, trang nhã bởi các họa tiết , họa tiết được chế khắc cẩn thận, cầu kỳ. Chính những họa tiết này tạo ra sự thẩm mĩ cao cấp và toàn bộ tuyệt vời cho mặt hàng. Mỗi đường nét, họa tiết trên ghế đều được khắc họa từ bàn tay khôn khéo sắp đặt của nhóm người thiết kế kiến trúc.

Có độ bền tốt vì lớp da bọc ghế dùng da thật của trâu, bò rất mềm mỏng và dẻo. Các tấm da bọc sẽ qua trình tự kỷ luật nặng ngặt, gắt, tiếp đó được ứng dụng để bao ghế sô pha. Sofa da vốn có có cái đẹp sang trọng, đem đến cảm nhận thảnh thơi nên được sử dụng trong không căn phòng khách của khu chung cư sang trọng hoặc villa.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page