top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Đặc điểm của từng loại phòng Deluxe

Thời nay, lúc yêu cầu du lịch và khám phá của mọi người tăng vọt đem đến nhiều cơ may cho bất kỳ ai đang kinh doanh dịch vụ tạm trú. Nhưng thật ra để lôi kéo đông khách hơn thì yêu cầu mỗi hotel phải có sự thay đổi, phát triển nhiều các loại phòng hạng sang sự khác nhau dựa theo xây dựng của phòng standard. Tại đất nước chúng ta, lúc cấu trúc tạo nên phòng hạng sang thời điểm nở rộ, đi kèm là vì việc thành lập những dạng phòng deluxe với những danh xưng không giống nhau như :


Phòng Deluxe twin : đây chính là loại phòng có giường ngủ nhỏ ( double bed ) , kích cỡ giường là 1 , 5 x 2m. đây chính là loại phòng tương xứng cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc 2 người đi chung cùng nhau.

Deluxe twin : đây chính là loại phòng gồm có 2 giường đơn với kích cỡ giường là 1 x 1. 9m, 1 x 2m, 1 , 2 x 2m. Dạng phòng này tương xứng với nhóm bằng hữu sống cùng hoặc các bạn có hình dáng lớn lao ngủ riêng giúp tạo sự thảnh thơi.


Deluxe king : đây chính là phòng có kích cỡ giường lớn , khoảng từ 1 , 8 x 2m. Loại phòng này tương xứng cho các cặp vợ chồng đi cùng với con nhỏ.


Deluxe triple : phòng này được biết với tên khác là phòng family. đây chính là phòng rộng nhất thuộc loại phòng hạng sang. Phòng này gồm 1 giường ngủ đơn, 1 giường đôi nên rất tương xứng cho các gia đình có 1 -2 em nhỏ đi cùng với phụ huynh. Và đương nhiên, loại phòng này cũng có giá cao hơn những loại phòng khác.

Tại đất nước chúng ta còn có 1 số dạng phòng deluxe được phân theo nhóm : deluxe quy chuẩn, deluxe truyền thống, deluxe mang cung cách việt.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page