top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Danh sách các vai trò bộ phận kỹ thuật trong khách sạn sở hữu

Hotel nào cũng có sơ đồ tổ chức nhân sự rỏ ràng, được tiến hành nhờ vào cấu trúc và qui mô của hotel đó. Vậy bạn có biết tác dụng, việc được giao của các bộ phận trong hotel ? cùng Nội thất dyf khảo sát bộ phận kỹ thuật trong khách sạn.


Các bộ phận trong hotel được phân, dàn dựng những công việc với vai trò và công việc phải làm sự khác nhau tuy nhiên nói tóm lại vẫn nhằm mục tiêu chung là thuận theo, làm hài lòng đòi hỏi của người tiêu dùng với các giải pháp của hotel, đem đến doanh số cho hotel, cầm chân khách trung thành và hút khách hàng mới đến với hotel.

Mỗi bộ phận đều có tính năng, sứ mệnh rỏ ràng, mấu chốt bảo đảm hotel vận hành ổn định, hữu hiệu.



Dưới đây, bên trong dyf xin đề cử đến bạn các bộ phận phải có trong một hotel :

Bộ phận kĩ thuật

Vai trò : kiểm soát, canh chừng những hệ thống kỹ thuật và máy móc trong hotel cam kết hoạt động tốt , không gặp vấn đề, sự cố trong tiến trình hoạt động

Thứ phải làm : quan sát, chăm sóc liên tục các máy móc trong hotel ; sửa sang các dụng cụ, trang thiết bị khi có yêu sách của bộ phận khác ; làm công tác bày biện sân khấu, trang bị thanh âm cho hội trường lúc hotel có hội nghị , hội thảo hoặc khi có yêu cầu


Bộ phận đón tiếp

Vai trò : bộ phận tiếp đón còn có tên gọi là bộ phận lễ tân được ví von là bộ mặt của hotel trong lĩnh vực trò chuyện và tạo mối liên hệ với mọi người, với nhà cung ứng và đối tác. Bộ phận này còn là nhịp cầu giữa khách với các giải pháp của hotel, giữa các bộ phận cùng nhau trong hotel. đây còn là trợ thủ hiệu quả của kiểm soát trong lĩnh vực tham vấn, góp ý về bối cảnh của hotel, yêu cầu của khu vực kinh doanh, nhu cầu của khách, khuynh hướng trong thời gian tới, ...giúp ban lãnh đạo nắm rõ bối cảnh khách tạm trú, thông tin về cơ cấu khách , lượng khách từ đó đem ra các thay đổi, lộ trình nhằm đem đến kết quả buôn bán đỉnh điểm cho hotel.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page