top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Gợi ý cho bạn những cách kê giường ngủ phong thủy ở phòng

Ngả lưng trên một cái giường êm ái sau một ngày làm việc không được khỏe là ý muốn của mỗi người. Thật tuyệt quá lúc gian phòng có đủ công dụng đem đến ánh sáng và bầu không khí mát mẻ cho giấc ngủ. Thời điểm ngơi nghỉ dễ chịu này thực sự là liều thuốc tăng cường chức năng giúp mọi người thoát được bệnh tật , tai ương.


Giường ngủ đặt lệch đối chiếu với cửa sổ, cửa chính ra vào

Cách kê giường ngủ trong phòng không đáng có hướng ngược lại với cửa sổ hoặc cửa chính căn nhà. đây chính là một cứng nhắc phong thủy rất mấu chốt mà các thành viên trong nhà nên biết để phòng thủ giấc ngủ êm đềm lành.



Cửa phòng và cửa chính là bộ phận nối tiếng giữa hai không gian bề mặt và phía trong. Cùng lúc, đây còn là nơi lưu dẫn các luồng khí tiết vận động từng ngày trong gia đình. Những cơn gió độc hoặc luồng khí độc hại nhiều khả năng lần theo hướng cửa vào phòng làm tác động đến giấc ngủ. Cách đặt giường ngủ chính đáng nên làm nên độ khác biệt khăng khăng với cửa chính và cửa sổ.


Đối với các căn nhà rộng quá bé sẽ phải kê giường ngủ phong thủy thẳng hàng với cửa thì nên hóa giải hợp lẽ phải. Dùng rèm cửa che chắn ánh nắng mặt trời, bầu không khí, ngăn cản nhiệt độ và các tác nhân gây hại ngoài tác động đến giá trị giấc ngủ.


Kê giường ngủ căn đều hai bên


Căn đều hai bên

Cái giường là một trong nhiều cách kê giường ngủ chuẩn phong thủy chẳng phải người nào cũng biết. Các thành viên thường trăn trở nên đặt giường ngủ ở sát tường hay canh đều giữa phòng tốt hơn. Theo các những người có kiến thức chuyên môn phong thủy giải nghĩa chỉ lúc giường ngủ đặt ở địa điểm hài hòa, căn đều hai bên

Mới đem đến phúc khí cho các thành viên trong nhà.


Cách kê giường ngủ đúng phong thủy này tạo mặc cả sinh hoạt suôn sẻ cho chủ nhà. Do đó và việc đi lại giữa những khu vực sự khác nhau trong phòng trở thành thuận lợi và thuận tiện hơn. Chưa kể, chủ nhà có khả năng nhẹ nhõm dàn dựng nhiều vật dụng thiết yếu cho giấc ngủ.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page