top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Gợi ý những mẹo hay ho khi thiết kế nội thất khách sạn mini

Hiện tại, giá trị đời sống càng lúc càng được phát huy đi kèm yêu cầu về các dịch vụ lữ hành, du lịch gia tăng. Trong đó, mua đi bán lại hotel mini được vô số chủ dự án hướng tới

Xây dựng sảnh khách sạn

Trong thiết kế nội thất khách sạn mini đẹp và hút khách thì việc thực hiện sảnh và cửa tiệm lễ tân cần được bỏ ra vì đây là khu vực khách có những cảm giác thứ nhất. Sảnh hotel là bộ mặt có khả năng mang tới những nhận xét đến toàn thể hotel. Sơ bộ cho sự cảm giác của khách cần phải tính toán cẩn thận. Thiếu hẳn chủ dự án nào mong ước việc mọi người chỉ đến thăm 1 lần rồi hiếm khi trở lại bởi vì không nhìn thấy khoái chí với những gì được bày bừa tại sảnh hotel. Bên trong sảnh hotel bao gồm vị trí hàng lễ tân và khu khách đợi




Bên trong tiệm lễ tân

Cửa hiệu lễ tân khách sạn mini được xây dựng không quá cầu kỳ với tủ tiệm hình chữ i làm bằng đá và gỗ rất trang nhã. Vân đá vốn có của hàng lễ tân đem đến sắc đẹp sang trọng cho khoảng không sảnh hotel.


Hàng lễ tân được đặt ở bên cửa ra vô - chổ đứng dễ thấy nhất lúc khách du lịch lạc vào hotel. Nhóm nhân sự niềm nở , chuyên môn cao sẵn lòng đón tiếp sẽ cung cấp cho người tiêu dùng cảm nhận có uy tín. Cửa hàng được cung cấp toàn bộ phương tiện như : phone bàn, bút, sổ sách , máy vi tính, đồng hồ. Trợ lí nhận và trả phòng của mọi người xảy ra gấp rút, thuận lợi.

Tạo nên chuỗi ánh sáng tốt nhất cho phòng hotel mini

Xây dựng hotel mini yêu cầu chuẩn bị toàn bộ chuỗi ánh sáng. đối với địa điểm phòng nghỉ có khả năng kết hợp giữa ánh sáng vốn có và do con người tạo nên. Nguồn ánh sáng vốn có cực kỳ tốt trong lĩnh vực tạo sự thanh thản, thư thả và hồi phục nguồn năng lượng , tinh thần dành cho ai sống trong phòng. Chưa hết, sắc vàng toát lên từ chuỗi đèn âm trần, đèn để đầu giường cũng có công dụng cực kỳ tốt đối với giấc ngủ của khách.

Chi phí đầu tư tối ưu

Mặc dù thể loại hotel mini có phần khiêm nhường về phương diện diện tích nhưng giả sử giải pháp bên trong chất lượng cao hay cung cách xây dựng rắc rối thì khoản tiền phải trả cho cũng sẽ cực kỳ cao. Bởi vậy, hãy xét tiềm lực tài chính bạn có và xem thêm quan điểm của kts để có thể kiến tạo một nơi chốn hotel đẹp với tiền bạc khả quan nhất.



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page