top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Hướng dẫn chi tiết các cách để lựa chọn sofa sảnh khách sạn

Sắc thái :

Thường mỗi hotel sẽ được xây dựng theo một cung cách riêng. Nên lúc lựa chọn chủng màu ghế sô pha hotel bạn cũng cần chọn khôn khéo sắp đặt, tỉ mẩn cho khoảng không đó. Chọn lựa chủng màu ghế salon cần có sự đồng nhất và đồng nhất có cấu trúc chung của hotel. Thí dụ : chọn sofa đồng màu sơn tường hoặc giống nhau với sàn ghạch đá hoa. Như thế là tạo nên lên sự thưởng thức khớp với các món vật trang trí trong nhà hotel.

Khoảng không hotel nhuốm màu tính trung hoà làm chính yếu, thì chọn sofa có sắc màu nền nã hoặc màu đối lập với màu sơn tường và nền nhà cho tiêu biểu.

Chọn màu sofa sảnh khách sạn theo phong thủy, dựa vào tuổi và mệnh của người cầm đầu hotel. Tương xứng với từng mệnh sẽ phù hợp với từng sắc thái riêng. Ví dụ như chủ mệnh kim sẽ phù hợp với sofa màu trắng, màu vàng nâu, nước da bò. Trái lại chủ nhà mệnh thủy sẽ hợp màu đen, màu xanh da trời. Bạn hãy cập nhật cho furnibuy để được giải đáp cẩn thận hơn trong lĩnh vực chọn sofa hotel hợp phong thủy nhé.



Kích cỡ :

Hãy tổ chức đo đạc diện tích và vận thử chổ đứng kê sofa để tìm kích cỡ sao cho chính đáng. Tránh mua các bộ sofa quá to và dài, chắn hết đường đi, thò ra cửa, ... điều đó sẽ làm giảm thẩm mĩ và vướng víu. Còn bộ sofa kích cỡ rất bé sẽ gây lọt thỏm, chênh lệch.

Các điều lúc lựa chọn kích cỡ sofa bạn cũng nên quan tâm như : lối di chuyển, cự li giữa các món vật trang trí trong nhà khác , hướng kê sofa. Lúc đặt sofa tại phòng nghỉ cần suy tính về chuyện kê tại góc phòng , cuối phòng , giữa phòng , góc vách ngăn hay chân cầu thang. để từ đó hài hòa trong lĩnh vực chọn lựa kê sofa góc hay văng cho chính đáng. Nếu phòng nhỏ thì kê sofa văng là hợp lẽ phải, kèm thêm ghế đơn hoặc đôn sofa.

Khoảng không kê sofa dài rộng bao nhiêu, số lượng người đến tạm trú liên tục, ... để từ đó định vị kích cỡ sofa cho hợp lẽ phải. Salon trên 3m sẽ phù hợp với các hotel diện tích sảnh lớn. Chiều cao ghế sô pha từ mặt nệm đến lưng tựa khoảng 0. 5m.



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page