top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Những kiểu mẫu nội thất khách sạn 2 sao theo từng phong cách

Đảm bảo an toàn sinh

Bảo vệ sinh chung của hotel 2 sao cần được phân thành 2 buồng vệ sinh nam và vệ sinh nữ. Mỗi phòng nghỉ hotel cũng thiết yếu kế khu wc độc đáo. Trong phòng wc phải bảo đảm nội thất khách sạn 2 sao bên trong tối tân như bệ xí, bồn tiểu, chậu vệ sinh khuôn mặt, thùng chứa rác có nắp, máy sấy tay, gương soi, thông gió.



Phòng ngủ

Phòng hotel được chia là phòng giường đôi và phòng giường đơn. Giường đơn có kích cỡ 0, 9 x 2m và giường đôi có kích cỡ 1 , 6 x 2m. Trong phòng không bị bỏ sót vật dụng thiết yếu như : chăn, ga, gối, đệm , đèn ngủ , bàn làm việc , điều hòa, tivi, tủ để đồ, sọt đựng rác, chuông cửa.

để tạo được cảm tình cho mọi người, ngoài cách xây dựng, bày biện khoảng không nội ngoại thất ra, bạn nên nổi bật lưu ý đến giá trị đáp ứng của hotel. Nhóm người chạy bàn phải được chỉ bảo chuyên môn cao, có trình tự nhất quyết, luôn giữ được thái độ nồng nhiệt, niềm nở , xem người tiêu dùng là thượng đế.


Đáp ứng phòng : nhân sự trực buồng vận hành 24/24, có khả năng đáp ứng được nhu cầu của khách bất kỳ thời điểm nào. Vệ sinh phòng ngủ thường nhật một lần, cam kết khoảng không luôn gọn gàng vệ sinh và mát mẻ.


Đáp ứng quán ăn : người chạy bàn trong quán ăn hotel cần nhanh nhảu, nhanh nhạy, có điều kiện trò chuyện tốt. Hơn nữa, nhân sự cần đáp ứng bữa sáng, trưa , tối,. Theo đề nghị của khách


Giải pháp khác

- lễ tân, đảm bảo an toàn cần có người trực 24/24

- giữ đồ, của cải của khách tại cửa tiệm lễ tân

- trả tiền mặt hoặc sử dụng các cách chi trả khác

- giải pháp y tế

- giải pháp trực cứu nạn,. .


Giá thiết kế

Khoản tiền phải trả cho xây dựng là khoản tiền mà chủ nhà cần phải trả lại cho người thiết kế kiến trúc lúc làm xong bản vẽ xây dựng hotel theo đúng yêu sách và đạt tiêu chuẩn 2 sao.

Giá của mỗi bản vẽ lệ thuộc vào đơn vị xây dựng. Dẫu vậy, chi phí khác biệt giữa các tổ chức thấp. Tại bên trong dyf, nếu bạn xây dựng cả kiến trúc và bên trong hotel 2 sao thì giá xây dựng biến động trong khoảng 200. 000-300. 000đ/m2 nếu chỉ sáng tạo hình dáng nhà cửa hoặc chỉ xây dựng bên trong thì bảng giá sẽ ít hơn.



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Bình luận


bottom of page