top of page
Ảnh của tác giảnoithatdyf

Những lưu ý khi xem tiêu chuẩn khách sạn 4 sao ở việt nam

Thời nay địa hạt du lịch ngày càng phát triển nên khá dễ để thấy hotel nảy sinh càng ngày càng nhiều và qui mô hơn. Xây dựng hotel thực sự là một yêu cầu hiển nhiên để gia tăng địa hạt du lịch.

Mỗi chỗ đều có một tiêu chuẩn khách sạn 4 sao ở việt nam để thích đáng theo đặc tính của từng đất nước tuy nhiên đều dựa theo quy chuẩn của năm châu. để công trình kiến trúc của bạn hợp với quy chuẩn chung của toàn cầu yêu cầu bạn phải dõi theo và đổi mới xu hướng nhanh nhất trong khả năng có thể được.

Nếu bạn đang ấp mong ước buôn bán hotel hay muốn tìm hiểu về tiêu chí hotel 4 sao thì hãy đọc kỹ thông tin này. Bên trong dyf sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về tiêu chí hotel 4 sao và kỳ vọng chúng ta sẻ trưng ra được một quyết định tốt cho bản thân.

Mỗi một công trình kiến trúc hotel để tạo nên thành công vừa bảo đảm được mục tiêu chính của chúng cũng đủ sức để dẫn dụ người nào đó đều phải bằng những những cứng nhắc yêu sách chung.

Cung cách tiêu chuẩn khách sạn 4 sao ở việt nam cũng phải đẹp , quý phái, cao cấp và đang được yêu thích. Thường hotel 4 sao bắt buộc phải chấp thuận những quy chuẩn như có ít nhất 80 giường, nằm ở vị trí đắc địa giao thông, có không gian cho người đi xe lăn hay có giường nổi bật chỉ dành cho người tật nguyền, ...



Quy chuẩn xây dựng hotel 4 sao

Thỉnh cầu chung về kiến trúc

- hotel nên xây dựng hợp với đề nghị buôn bán và tạo điều kiện cho mọi công tác của hotel.

- ngoài và bên trong của hotel đều phải cam kết điểm trang bị cao cấp và giá trị.

- phải xây dựng đường chỉ dành cho người tàn tật ( đường cho xe lăn ).

- buồng ngủ sẽ phải cách âm tốt.

- những chất liệu áp dụng đối với chế tác hotel và làm vật trang trí trong nhà đều phải đạt giá trị và cần phải điều tra nghiêm.

- cần có mái che trước sảnh vào của hotel.

- có phòng chỉ dành cho người tàn tật.

- có có cửa ra vô chỉ dành cho khách và chỉ dành cho nhân sự hotel.

Phòng hội nghị , phòng hội thảo, phòng họp

Hotel 4 sao cần có ít nhất một phòng hội họp, một phòng hội thảo và 1 phòng hội nghị đảm bảo yêu cầu cách âm. Nếu phòng hội nghị , hội thảo, phòng hội họp tách biệt sảnh tiếp đón thì nên có tự vệ sinh riêng cho đàn ông và nữ. Phải bảo đảm có sảnh chờ, chỗ giấy phép cho khách và nơi giải khát giữa giờ để đáp ứng đề nghị của người dùng.

địa phận sảnh đón tiếp

- sảnh tiếp đón rộng ít nhất 60m2 để cam kết đủ khoảng không cho khách và nhân sự.

- đảm bảo an toàn sinh phải gần sảnh hoặc ở trong vùng sảnh. Tạo nhà wc cho đàn ông riêng và nữ riêng.

- với quán ăn có thể không có bar ở sảnh tuy nhiên resort có thể có.

- sảnh cần có vị trí sử dụng thuốc riêng.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page